Réttmætar væntingar

Ég hafði réttmætar væntingar um að ég mundi ekki tapa á þeim hlutabréfum sem bankarnir seldu mér , en ég tapaði nú samt. Er þá ekki rétt að ríkið lækki skattana mína, vegna þess að ég borgaði fyrir bréfin en tók ekki lán. Röksemdafærslan fyrir því að kaupendur hlutabréfa þurfi ekki að borga fyrir þau vegna þess að þeir reiknuðu ekki með því að þeir þyrftu að borga, er út í hött. Sérstaklega þegar haft er í huga að þetta voru mennirnir sem vissu mest um verðmæti þessara bréfa.
mbl.is Stjórn Kaupþings: Engin ákvörðun um ábyrgðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurjón Jónsson

Höfundur

Sigurjón Jónsson
Sigurjón Jónsson

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband